Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

5 địa điểm vui chơi ở sài gòn dịp tết hiện đang hút khách du lịch và giới trẻ

Tết đi đâu chơi ở sài gòn? là 1 trong các câu hỏi được nhiều người quan tâm thường thì Tết ở tphcm là 1 trong những khoảng thời gian để mọi người thu xếp và tìm kiếm những địa điểm vui chơi ở sài gòn thú vị và nhộn nhịp nhất dành cho mình. Hiện tại có khá nhiều địa điểm đi chơi tết tùy theo đoạn đường gần hay xa mà mọi người sẽ tìm được cho mình 1 địa điểm thích hợp để thư giản 3 ngày tết.

>>> Mọi người có thể tham khảo thêm những địa điểm vui chơi ở sài gòn cực hot đang được giới trẻ lui tới và quẩy banh nóc trong năm 2018. Xem chi tiết tại https://khuvuichoigiaitri.com/tag/dia-diem-vui-choi-o-sai-gon

Tổng hợp các địa điểm vui chơi ngày tết ở sài gòn dành cho hộ gia đình và giới trẻ

1. Đầm sen

Đây là 1 trong những địa điểm vui chơi tết ở sài gòn được nhiều người lui tới nhiều nhất, vào dịp tết đầm sen sẽ được tu sữa lại khá đẹp cho nên mọi người có thể thoải mái vui chơi và ghi lại những bức ảnh đẹp nhất dành riêng cho mình và bạn bè. Hiện tại đầm sen đang combo khuyến mãi giá vé vào cổng với giá vé vui chơi trọn gói chỉ với 220k cho nên mọi người hãy tranh thủ đến và trãi nghiệm nhiều trò chơi cảm giác mạnh nhé.

Nếu đi chơi chán bên đầm sen mọi người có thể ghé quan đầm sen nước để có thể tham gia vào các trò chơi dưới nước khá hấp dẫn nhé, theo thống kế thì đầm sen nước có lượng người lui đến khá đông cho nên hãy tranh thủ đến sớm và chơi sớm nhé.


2. Vũng Tàu

Chắc chắn đây là 1 trong các địa điểm đi chơi khá quen thuộc, vào dịp tết không khí tại Vũng Tàu khá mát mẽ và trong xanh vì thế đi chơi ở đây vào dịp tết mọi người sẽ cảm thấy tinh thần luôn sản khoái và đầy thư giản. Vũng Tàu được biết đến như là 1 bãi biễn đẹp ở tphcm cho nên vào dịp tết mọi người hãy tranh thủ đến đây và trãi nghiệm nhé. Ngoài ra Vũng Tàu còn có khá nhiều món hải sản cực ngon như : Tôm, ghẹ, cua, mực ... vì thế hãy thưởng thức chúng khi đến đây nhé, về đêm tại biển vũng tàu khá nhộn nhịp mọi người có thể đi dạo quanh biển hoặc kêu 1 vài món để ngồi nhâm nhi và cùng hóng gió biển.


3. Đà Lạt

Đây được xem là 1 trong những địa điểm vui chơi ở sài gòn dịp tết khá thú vị được hầu hết mọi người yêu thích và quan tâm, đến đà lạt vào dịp tết mọi người sẽ cảm nhận được không khí mát mẽ và lãnh lẽo cực đã với thời tiết khí trời tự nhiên. Tại đà lạt có khá nhiều địa điểm đu lịch đẹp và hấp dẫn cho mọi người tham quan và chụp hình cho nên hãy trãi nghiệm những địa danh du lịch này vào dịp tết nhé. Các món đồ nướng tại Đà Lạt khá ngon khi uống kèm với rựu cần vì thế hãy thưởng thức bằng bất kỳ giá nào nhé.

>>>> Trãi nghiệm ngay những địa điểm overnight ở sài gòn được giới trẻ lui tới nhiều nhất trong năm 2018.


4. Nha Trang

Đây cũng là 1 trong các địa danh du lịch hàng đầu được khá nhiều người để ý và lui đến vào các ngày tết, Tết ở Nha Trang khá vui nhộn và nhộn nhịp cho nên khi đến tham quan vui chơi mọi người sẽ cảm thấy trong lòng luôn hứng phấn và phấn khởi. Nha Trang được biết đến với các bãi biển trong xanh trãi dài cực đẹp vì thế đến đây vào dịp tết mọi người có thể tha hồ check in và chụp lại cho mình những bức ảnh đẹp để khoe bạn bè của mình. Khí hậu ở nha trang khá mát mẽ vào các ngày tết cho nên mọi người có thể dễ dàng đi du lịch và tham quan mọi nơi 1 cách dễ dàng.

Các món ăn đặc sản ở Nha Trang mọi người nên thưởng thức như : Bánh canh chả cá, bánh xèo chảo, Vịt cầu dứa ....

5. Đảo Bình Ba

Đây được xem là 1 hòn đảo cũng khá thú vị để mọi người vui chơi vào những ngày tết. Đảo Bình Ba khá đẹp và thơ mộng cho nên nếu ai chưa 1 lần đến đây để vui chơi thì hãy thu xếp thời gian và trãi nghiệm nhé. Đảo bình ba cách trung tâm thành phố tầm 400km với ước tính tầm 10h ngồi ô tô vì thế mọi người hãy thu xếp thời gian hợp lý nhất để ra đảo vui chơi cho tiện nhé.

Các bãi biển ở đảo bình ba trong xanh tự nhiên với phong cảnh tuyệt đẹp cho nên khi đến đây vui chơi mọi người có thể tha hồ chụp lại cho mình những bức ảnh đẹp.

Các món ăn đặc sản tại đảo bình ba như : Bánh căn, bánh mực, bún chả cá và đặc biệt là hải sản Tôm Hùm. Đây là 1 địa điểm vui chơi ở sài gòn vào các ngày tết khá vui nhộn vì thế hãy vác balo lên và trãi nghiệm nhé.

Trên đây là 1 vài địa điểm đi chơi ở sài gòn vào các ngày tết khá vui nhộn, hy vọng với bài chia sẽ trên mọi người sẽ tìm được cho mình 1 địa điểm vui chơi thích hợp nhé, ngoài ra chúng tôi sẽ luôn luôn cập nhật những địa điểm vui chơi tết mới nhất tại đây, cho nên hãy thường xuyên truy cập để biết thêm thông tin nhé.

0 nhận xét

Đăng nhận xét