Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Những địa điểm vui chơi thú vị ở hà nội trong năm 2018

Hà Nội là 1 trong các địa điểm vui chơi khá thú vị được nhiều người bầu chọn hiện nay, tại Hà Nội có khá nhiều địa điểm đi chơi nếu ai chưa từng đến đây thì có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây để cập nhật thêm thông tin cho mình nhé. Hãy note lại có thể sau này sử dụng nhé.

Tổng hợp các địa điểm vui chơi thú vị ở Hà Nội dành cho sinh viên

1. Chợ đêm

Đây là 1 trong các khu chợ lâu đời tại Hà Nội, về đêm khu chợ này khá nhộn nhịp và tấp nập với các giang hàng. Đặc biệt khu chợ đêm này chỉ mở bán vào 3 ngày trong tuần từ thứ 6 - chủ nhật cho nên mọi người hãy tranh thủ đến đây tham quan và mua sắm nhé. Khi mua sắm và tham quan xong mọi người có thể đến các quán ăn vặt và hàng nước gần đó để tám dóc và thử giản nhé, chợ đêm được xem là 1 địa điểm vui chơi khá thú vị được nhiều bạn trẻ yêu thích.

>>> Tham khảo : Những địa điểm vui chơi thú vị nhất ở Hà Nội trong năm 2018 với mức chi phí vui chơi khá rẻ tầm 100k. Xem chi tiết tại khuvuichoigiaitri.com/tag/dia-diem-vui-choi-o-ha-noi


2. Hồ Hoàn Kiếm - địa điểm vui chơi khá thú vị tại Hà Nội

Đây là 1 địa danh khá lâu đời tại Hà Nội, tại đây có khá nhiều phong cảnh đẹp và thơ mộng cho nên các bạn sinh viên, học sinh thường hay lui tới đây để chụp hình và thư giản cùng bè bạn sau những thời gian mệt mỏi. Đến đây mọi người phải tham quan các địa danh đẹp và nổi tiếng như đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc .... Về đêm tại Hồ Hoàn Kiếm khá đẹp với những ánh đèn lung linh bạn và bạn bè của bạn có thể ngồi xung quanh hồ và tám dóc thư giản.

3. Công viên nước Hồ Tây

Đây là 1 trong các địa điểm vui chơi khá thú vị ở Hà Nội được đông đảo mọi người yêu thích, vào những ngày nóng thì đây là địa điểm hút khách du lịch nhất. Đến đây mọi người có thể tha hồ vui chơi các trò chơi dưới nước lên đến 20 trò như : Trượt ván, cầu trượt, khu mạo hiểm... Ngoài các trò chơi nước thì tại công viên Hồ Tây còn có khá nhiều địa điểm ăn uống cực ngon cho nên khi đến đây vui chơi thì hãy thưởng thức nhiều món ăn vặt nhé.

4. Công viên Thủ Lệ

Đây là 1 trong những địa điểm vui chơi giả ngoại thú vị dành cho gia đình và các bạn sinh viên học sinh và những ngày cuối tuần. Đến đây mọi người sẽ được thoải mái vui chơi và thư giản, tại đây có khá nhiều trò chơi hay và hấp dẫn như  : Leo núi, đĩa bay, đua xe, trượt cỏ ....

Ngoài các trò chơi hấp dẫn thì mọi người còn có thể vui đùa trong khu vườn thú khá nổi tiếng tại đây, đến đây mọi người sẽ được chiêm ngưỡng các loại động vật quý hiếm như : Hưu cao cổ, hổ, báo, beo, hà mã ....

>>> Không thể bỏ qua những địa điểm đi chơi ở hà nội vào buổi tối lãng mạn và thơ mộng nhất cho các cặp đôi yêu nhau.


5. Nhà thờ Lớn

Đây là 1 địa điểm vui chơi khá thú vị về đêm được giới trẻ khá yêu thích, về đêm không khí tại đây khá thoáng mát cho nên mọi người có thể tha hồ vui chơi và tám với nhau thoải mái xung quanh ngôi nhà thờ này. Đặc biệt nhà thờ lớn được thiết kế thời Pháp thuộc cho nên các kiểu thiết kế tại đây khá đẹp và độc đáo cho nên khi đến đây tham quan và vui chơi mọi người hãy chụp lại những bức ảnh kỷ niệm nhé.


Và còn khá nhiều địa điểm vui chơi thú vị khác tại Hà Nội sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tại đây cho nên mọi người hãy thường xuyên theo dõi để biết thêm nhiều địa điểm đi chơi thú vị khác nhé. Chúc mọi người đi chơi vui vẻ.