Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Nhận Thi Công Thiết Kế Khu Vui Chơi Trẻ Em

Xin giới thiệu đến mọi người công ty Phan Gia. Đây là 1 công ty uy tín chuyên thi công và thiết kế khu vui chơi dành cho trẻ em trên toàn quốc. Hiện tại chúng tôi đã thực hiện được 64 tỉnh thành từ Bắc vào Nam với nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau cho nên nếu có kinh doanh về khu vui chơi thì hãy liên hệ ngay với Phan Gia để được tư vấn tốt nhất nhé

Sơ nét về công ty Phan Gia chuyên thi công và thiết kế khu vui chơi


Được thành lập lâu đời và trãi qua 8 năm phát triển Phan Gia đã từng bước khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường cũng như ngoài nước

Hiện tại chúng tôi nhận thi công và thiết kế các hạn mục như sau :

- Khu vui chơi trong nhà

- Khu vui chơi ngoài trời

- Khu vui chơi hướng nghiệp

- Khu vui chơi liên hoàn

Tất cả các phân khu trên được chúng tôi thực hiện với diện tích bắt đầu từ : 300 - 500 - 1000 - 1500 m2 trở lên . Tất cả các diện tích này đã được chúng tôi thực hiện khá nhiều công trình cho nên quý khách có thể an tâm

Ngoài ra để kinh doanh 1 khu vui chơi dành cho trẻ em hiệu quả và đạt lợi nhuận cao thì mọi người phải biết thêm nhiều kiến thức khi kinh doanh. Nếu ai đang yêu thích loại hình kinh doanh này thì hãy tham khảo ngay bài viết sau để hiểu rõ hơn về mức phí đầu tư kinh doanh lĩnh vực này là bao nhiêu nhé . Xem chi tiết tại https://khuvuichoigiaitri.com/dau-tu-kinh-doanh-khu-vui-choi-tre-em/

Một vài mẫu thiết kế khu vui chơi thiếu nhi do Phan Gia thực hiện

1. Khu nhà banh

2. Khu tô tượng

3. Khu đua xe

4. Khu boxing
5. Khu lính cứu hỏa
6. Khu đan dây skynext
7. Khu hạt gỗ thân thiện
Trên đây là những phân khu vui chơi hiện đang được Phan Gia thi công và thiết kế dành cho trẻ em, ngoài ra chúng tôi còn nhiều ý tưởng về các phân khu trò chơi khác để biết thêm thông tin mời quý khách xem chi tiết tại website https://khuvuichoigiaitri.com/

Ngoài thiết kế các khu vui chơi chúng tôi còn nhận thiết kế trường mầm non đẹp với nhiều kiểu dáng hiện đại và bắt mắt. Hãy liên hệ ngay với Phan Gia khi quý khách có nhu cầu

Xem chi tiết về toàn mẫu thiết kế mới nhất về khu vui chơi tại công ty Phan Gia trong năm 2017 - 2018 tại link http://thietkekhuvuichoitreem.hatenablog.com/entry/thiet-ke-thi-cong